Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

553- HIỆN TƯỢNG TƯỞNG UẨN GIAO CẢM TỪ TRƯỜNG

 

553- HIỆN TƯỢNG TƯỞNG UẨN GIAO CẢM TỪ TRƯỜNG

Phật tử: Dạ, bạch Thầy còn một cái điều này nữa, rất là không biết có nên hỏi Thầy không? Mà giờ xin phép, thôi sẵn dịp để mà hỏi Thầy coi cái hiện tượng này. Trong khi con không biết tu là cái gì hết, không biết đường đạo là gì. Cũng có làm đạo đức thì biết, không có dám làm ác, thì trên đời này cái môi giới trên xã hội này con không dám làm điều gì ác hết. Thành thử ra không có mà giết, không có dám giết con gà, con vịt gì hết trọi.

Trong khi đó có một năm đó, là suốt một năm là có một cái hiện tượng như này nè. Cứ ngủ, là kêu dậy ngồi ngay bàn mà dạy, mà dạy, người dạy mình mình không biết ai, người dạy không biết ai. Mà hỏi “Ông là ai? Ông là ai?” Ông mới nói: “Mày chỉ biết học thôi đừng có hỏi tao là ai”. Nghe nghĩa là hữu hình luôn, chứ không phải giờ là mình ngủ là mê nữa. Giống như Thầy đang ngồi vậy đó.

Mình phải uất ức mà. Dạy mình mà không cho mình biết thì dạy cái gì. Mà dạy nói miệng không à. Rồi cái con dòm hỏi: “Ông là ai?”, mà cố ý dòm ổng dòm, thì ông dòm càng ngày thì cái bóng nó càng cao, càng cao lên. Dòm hoài suốt, ngóc đầu dậy dòm mà không được, mà cũng ráng ngóc. Hỏi ông: “Ông là quỷ, là ma đây, mà ông về đây ông dạy tui vậy hả?”. Con nói như vậy đó, cái ông nín thinh ông bỏ ông đi. Mà suốt một năm trời như vậy. Rồi cái ông đi. Cuối cùng mới tìm hiểu ra được là ông ở tại núi Ông Cấm. Đó, ông nói: “Dạy rồi sau này mày sẽ biết”, cứ nói vậy thôi, chứ không nói gì nhiều hơn nữa.

Không biết cái hiện tượng đó, là cái đó. Thấy mình, kêu mình dậy ngồi trên bàn đàng hoàng, ngồi ghế đàng hoàng. Cái hiện tượng đó theo Thầy, Thầy nghĩ cái đó là cái ảo hay như thế nào?

Trưởng lão: Nó. Để Thầy giải thích cho thấy để hiểu. Ở tại núi Ông Cấm, nó có một cái vị nào tu hành trên đó nó phải có một cái người tu mà người đó chết rồi. Những cái từ trường người đó còn để lại ở trên đó hết, chứ không phải là người đó xuất hồn ra. Nhưng mà khi con đến đó, con đến đó, con không có cầu mong gì hết. Nhưng cái tưởng của con nó cũng mạnh, nó giao cảm được những cái từ trường đó, nó nó biến hiện thành người đó gọi con, mà con thấy như kêu gọi con. Chứ còn nếu mà cái ông đó mà còn sống như vậy đó, thì ông thực hiện thần thông vậy, thì ông không đúng con đường của đạo Phật, không có được làm chuyện đó. Con hiểu không?

(35:49) Nhưng mà vì ông mất rồi. Cái ông sư này ông mất rồi, ông thầy này ông mất rồi, ông chết rồi. Nhưng mà cái từ trường ông nó còn ở trên cái khu vực đó. Cho nên con đến đó con ở đó, con nghỉ lại một đêm, thì con lại thấy sao ông cứ kêu mình, dạy mình. Tức là con đã giao cảm được với ông, biết cái trình đó tu tập của con đến cái chỗ nào, ông dạy con thêm đó, chứ không có gì đâu. Đó, cho nên vì vậy đó, mà con cứ muốn biết ông là ai? Là gì? Ông không có nói. Tức là cái chỗ cái tưởng của con nó thực hiện qua, nó bắt gặp được cái từ trường đó, nó tạo thành cái hình ảnh của ông.

Phật tử: Nói về khoa học là thần giao cách cảm phải không Thầy?

Trưởng lão: Nó là thần giao cách cảm, tức là cái tưởng con nó giao cảm được cái từ trường.

Phật tử: Hai cái luồng điện đó coi như là nó bắt nhau.

Trưởng lão: Nó bắt nhau. Nó bắt nhau, nó tạo thành cái hình dáng đó, nó cứ làm cho con.

Phật tử: Cái đó là cái hiện tượng tốt chứ đâu có xấu hả Thầy?

Trưởng lão: Nó tốt chứ không có xấu con, tốt.

Phật tử: Cái đó cũng như người đó muốn về dạy cho mình tu tập.

Trưởng lão: Đó là cái từ trường đó nó có cái duyên với con. Nó tương ưng, để nó kêu con, để nỗ lực nó dạy con tu, thì đó là có cái duyên, nhân duyên với nhau. Nhưng mà cái người đó họ ở trên núi Cấm họ chết rồi, chỉ còn có cái từ trường không.

Phật tử: Giải thoát rồi.

Trưởng lão: Vậy thôi, chứ không có gì hết.

Phật tử: Không có, không có tác hại gì ạ?

Trưởng lão: Không tác hại gì hết.

Phật tử: Dạ, cái đó có lợi, đi theo con đường Chánh pháp…

Trưởng lão: Giúp cho mình thôi. Nhưng mà nó qua cái tưởng của con, con bắt gặp đó, bắt gặp người ta.

Phật tử: Có giai đoạn mà con bị nổ như vậy xong xuôi hết rồi, khi mà mình bị nổ cái hiện tượng nó xảy ra những cái gì á, là xả liền không dám để.

Trưởng lão: Đúng là lúc mà cái hiện tượng mà con nghe được âm thanh mà tiếng nổ là cái tưởng con đang hoạt động mạnh lắm đó. Cho nên vì vậy mà con gặp, nó bắt gặp mấy cái từ trường đó, nó bắt gặp, nó giao cảm tương ưng nhau, mà để trợ giúp con. Không có gì đâu, tốt chứ không có xấu. Tất cả những cái gì mà gọi là linh thiêng, mầu nhiệm đó đều là do tưởng chúng ta làm ra hết.

Phật tử: Hiện giờ, hiện thời bây giờ là không biết Ngài là ai?

Trưởng lão: Bởi vì nói chung là người ta không có cho mình biết đâu, cái từ trường nó không có cho mình biết đâu. Mà mình giao cảm, mà khi mình giao cảm, mà cái từ trường của mình, cái tưởng của mình nó ở cái mức độ nó còn thấp. Chứ cái mức độ con luyện tập mà con tu tập con lọt trong cái Không tưởng rồi đó, thì lúc bây giờ cái từ trường nó bắt gặp nó mạnh, nó biết ông ta tên gì. Nó biết hết con, nó biết.

(38:17) Con thấy mấy cái người mà họ nhà ngoại cảm, cái người chết đó mà nó giao cảm, nó biết tên họ gì con. Tức là cái tưởng của nó, nó mạnh lắm! Nó giao cảm nó biết. Cái bộ hài cốt này chết là cái ông tên gì? Rồi chết năm nào? Tháng nào? Trong cái cuộc trận đánh nào? Con nghe qua cái cô Bích Hằng mà đi tìm hài cốt coi, nó làm như cái ông ta nhập vô cô nói, vậy chứ cô không biết gì hết. Đó là cái tưởng cô nó giao cảm, mà nó báo cho cô biết tất cả mọi cái đó, giống như cái linh hồn nhập vào. Còn con thì cái tưởng nó hoạt động ở mức độ đó chứ chưa sâu, sâu hơn là con đến đó con giao cảm con biết cái ông này tên gì? Mà ông tu bao lâu? Ông chết sao? Cách nào? Biết hết à con. Cái tưởng hay lắm! Nó giao cảm.

Phật tử: Có, con có hỏi ông: “Giờ ông là một vị gì? Ông cho biết tên? Cho biết quý danh, quý tánh? Ông tu ở đâu? Như thế nào?” Ông nói: “Mày hỏi tao làm chi, tao trên bốn ngàn năm rồi”.

Trưởng lão: À lâu rồi, thành ra con bắt tới không được.

Phật tử:…​ cái đó trên bốn ngàn năm.

Trưởng lão: Chứ nếu mà gần gần thì bắt được. Nhưng mà cái tưởng hoạt động cao hơn thì nó sẽ bắt gặp. Cũng như bây giờ những cái người mà các nhà ngoại cảm, nó giao cảm được mà trong cái hiện kiếp. Chứ kiếp nữa, kiếp về quá khứ nữa nó không biết.

Còn một cái người, mà người ta tập luyện mà người ta có Tam Minh, thì người ta biết nhiều đời, nhiều kiếp của quá khứ. Đó con hiểu không? Còn cái tưởng của mình nó giao cảm trong một kiếp. Cho nên vì vậy mà cái ông này nó cái kiếp khác rồi, một cái đời khác chứ không phải trong cái đời này. Cho nên vì vậy mà cái tưởng con bắt gặp không được, cho nên hỏi ông không nói.

Phật tử: Mô Phật, vậy là cái hiện tượng đó tốt chứ không sao?

Trưởng lão: Tốt! Chứ không sao đâu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

664- KINH ĐỊA TẠNG

  664- KINH ĐỊA TẠNG (01:23:39)  Phật tử  7: Kính bạch Thầy! Con xin hỏi, khi thân người vừa mới mất thì sẽ thác sanh vào một cõi lành hoặc ...